Im-AmBlog.Blogspot.Com. Được tạo bởi Blogger.

Những lý do khiến affiliate marketing không còn là một công việc hấp dẫn và bị cộng đồng mmo4me.com ghẻ lạnh


Những lý do khiến affiliate marketing không còn là một công việc hấp dẫn và bị cộng đồng mmo4me.com ghẻ lạnh:
1. Các khóa học về affiliate mọc lên ngày càng nhiều dẫn đến càng ngày càng nhiều người làm (chủ yếu là newbie) nên kết quả học không cao.
2. Chất lượng của một số khóa học thấp, share những kĩ năng affiliate cũ kĩ lỗi thời dẫn đến học không có kết quả và đây dường như là yếu tố chính dẫn đến sự ghẻ lạnh của cộng đồng kiếm tiền online và đó chỉ là 1 số khóa học, còn rất nhiều khóa học chân chính mang tính chia sẻ thật sự.
3. Thị trường cạnh tranh khiến cho nhiều người không bán được sale nào dẫn đến không có thu nhập.
4. Khách hàng ngày càng khan hiếm khi họ chỉ mua hàng qua website chủ chốt, không mua qua link của marketer.
5. Nhiều affiliate mới vào nghề chưa bao nên chưa tạo được danh tiếng không đem lại lòng tin cho khách hàng.
6. Không chỉ affliate không có danh tiếng mà còn vendor (chủ nhân sản phẩm) không có danh tiếng.
7. Một trong những yếu tố chính cho việc không bán được sale là sản phẩm không có chất lượng sản xuất tràn lan, không đạt yêu cầu của khách hàng. Nên khi tiếp thị phải chọn những sản phẩm tốt nhất.
8. Sản phẩm mau lỗi thời là điểm yếu của các sản phẩm hiện nay , phần lớn sản phẩm chỉ launch được vài tháng thậm chí vài tuần là đã không còn người mua nữa.
9. Tiếp thị sai phương pháp, không có 1 chiến lược lâu dài, tiếp thị cùng lúc nhiều sản phẩm ( thường thấy ở product launch hiện nay).
10. Như đã nói ở các khóa học, share nhưng phương pháp marketing, tiếp cận người dùng lỗi thời, cách thức kiếm sale không lành mạnh ( sẽ nói ở những bài sau), những câu tiếp thị nham nhảm làm người visitor không thèm để ý, không mua sản phẩm. Còn rất nhiều khóa học chất lượng thật sự mà mình sẽ nói trong những bài sau.
Còn cập nhật nữa ........^^
Tại sao mình lại nói nó bị cộng đồng mmo4me ( kiếm tiền trên mạng) ghẻ lạnh, vì mỗi lần có ai hay mình lên đăng bài quảng bá bất kì khóa học marketing online nào cũng bị nhận lại những ý kiến trái chiều, chê bai thậm chí chửi bới nói rằng những khóa học này lừa đảo, học không có kết quả, học to đầu mà không biết có tiền hay không.....vv.....luôn bị mang tiếng xấu mà nguyên nhân là do các khóa học kém chất lượng, "1 con sâu làm sầu nồi canh" .
Trên đây là những điều mà mình ghi nhận được trong suốt thời gian qua gắn bó với affiliate marketing, mong các bạn, các anh chị đóng góp ý kiến thêm.

4 nhận xét:

  1. Các bạn, các anh chị có đóng góp nhận xét gì xin để lại ở đây, thanks!!!

    Trả lờiXóa
  2. Chào ! vô tình ghé vào website của anh ! bài viết rất hay ạ ! Nhưng anh cũng nên học cách thiết kế cho mình 1 cái giao diện web riêng sẽ đẹp hơn ! :D
    http://www.dongocnhan.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em! Hok phải anh hok biết làm website chuyên nghiệp, mà tại anh muốn chọn giao diện này để blog nó thân thiện với người đọc hơn, anh có tham quan site của em rồi, cái site đó anh mất 3 phút là xong hihi, em xem site này của anh nhé:
      theproduct-review.com site product launch của anh đó. Nhưng bây giờ ít làm lắm. Còn đây là website demo kiếm tiền trên mạng của anh: kiemtienonlineaz.tk , thân.

      Xóa
    2. Site giao diện đơn giản, thân thiện, huớng người đọc vào nội dung. Có điều phần popular post thì hơi rối rắm và font chữ thì nhìn không quen, có thể do mới nhìn bạn ạ. Thank bạn vì bài viết.

      Xóa